สนุกสุดๆ กับการฝึก Lucky Neko ในเกมทดลองอีกครั้ง!

สนุกสุดๆ กับการฝึก Lucky Neko ในเกมทดลองอีกครั้ง!

วันนี้เรามี Lucky Neko ที่ได้รับเรื่องให้มาเอาชนะภารกิจใหม่ในการฝึกตัวเองในเกมทดลอง! Lucky Neko เคยเป็นนักสู้ที่มีความสามารถน้อยไปหน่อย แต่ก็ไม่ยอมแพ้แม้ในพลังของตนเอง

เขาเริ่มการฝึกด้วยการกระโดดบนแพลตฟอร์มขนาดใหญ่โดยต้องหลีกเลี่ยงการชนกับอุปสรรคที่ออกมากำหนดการของเขา และต้องเก็บเหรียญทองเพื่อเพิ่มคะแนน

Lucky Neko กระโดดได้อย่างชาญฉลาด ไม่มีอุปสรรคใดที่สามารถขัดขวางพลังใจของเขาได้ และเขายังใช้ท่าทางนินจาในการกระโดดทำให้เขาดูน่ารักและเท่ห์ไปพร้อมกัน

เมื่อ Lucky Neko เก็บคะแนนมาเพียงพอ เขาสามารถเลือกเข้าสู่ระดับถัดไปที่มีความยากมากขึ้น ด้วยการกระโดดเข้าสู่แพลตฟอร์มที่เลื่อนไปข้างหน้าและมีอุปสรรคมากมาย แต่ Lucky Neko ไม่ยุ่งกับสิ่งนี้เลย และก้าวเข้าไปในที่ที่มืดคว่ำอย่างมั่นคง

เมื่อสิ่งที่ลึกลับอยู่ข้างหน้า Lucky Neko ทำให้เขาต้องการลุยชนะอุปสรรคนั้น ท่าทางนินจาของเขาจึงพัฒนาเป็นรูปแบบใหม่โดยปรากฏใส่หูหนู เขาพร้อมที่จะเอาชนะทุกสิ่งในทางแล้ว

เพียงแต่เราจะรอดูกันว่า Lucky Neko จะพลิกเอาชนะทศกัณฑ์ในเกมทดลองนี้อย่างไร และว่าเขาจะเดินทางไปสู่จุดสุดยอดได้อย่างไรบ้าง! ติดตามระหว่างการฝึกได้ทุกเมื่อในเกมทดลองใหม่นี้!

เข้าเกมได้เลย!