วิดีโอเกม 2020: เกมแห่งปีที่ทุกคนรอคอย

เกมในปี 2020 เป็นเกมที่ทุกคนรอคอยมาโดยตลอด และเกมเหล่านี้ได้ทำให้โลกของเกมเปลี่ยนไปตลอดกาล เกมในปี 2020 นั้นมีความหลากหลายมากขึ้น และมีให้เลือกมากมายสำหรับผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกมแนวผจญภัย เกมสวมบทบาท เกมยิง หรือเกมอื่นๆ เกมเหล่านี้สามารถเล่นได้บนระบบคอนโซลหรือบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ทำให้สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

หนึ่งในเกมที่เป็นที่รอคอยมากที่สุดในปี 2020 คือ Cyberpunk 2077 เกมแนวแฟนตาซีไซไฟจากค่าย CD PROJEKT RED ผู้สร้างเกม The Witcher 3: Wild Hunt เกมในโลกเปิดที่เล่าเรื่องราวของฮีโร่สวมบทบาทที่สามารถเลือกอาชีพและความสามารถได้ตามใจชอบ ผู้เล่นสามารถสำรวจเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกของเกม ผจญภัยไปตามสายเรื่องและต่อสู้กับเหล่าศัตรูในแบบที่ตัวเองเลือก

อีกเกมหนึ่งที่เป็นที่รอคอยมากในปี 2020 คือ Assassin’s Creed Valhalla เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Ubisoft ผู้สร้างเกม Assassin’s Creed Odyssey เกมในยุคกลางที่เล่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่สังหารและการผจญภัย ผู้เล่นสามารถสำรวจดินแดนใหม่ๆ ต่อสู้กับศัตรูและสร้างอาณาจักรของตัวเองในแบบที่ตัวเองเลือก

เกมเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมในปี 2020 ที่น่าจับตามอง และคาดว่าจะทำให้โลกของเกมเปลี่ยนไปตลอดกาล ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ และความท้าทายใหม่ๆ ในปี 2020 นี้

เข้าเกมได้เลย!